Lỗi máy giặt Electrolux EWF549 không chạy?

Chị Vũ Thị Thu Hà ở TP. Hà Nội hỏi: Máy giặt Electrolux EWF549 không chạy? Vậy máy nhà mình bị hỏng gì? Nhờ anh em kỹ thuật viên của Electrolux tư vấn và cho mình lời khuyên.
sửa máy giặt electrolux ở đâu
Hỏi:
Nhà mình có chiếc máy giặt Electrolux EWF549, sử dụng được khoảng 4 năm và hiện nay thì bệnh của nó là cắm điện vào chuyển chế độ giặt thì máy không chạy, đèn Start không sáng, mình có nghe thấy tiếng công tắc cánh cửa kêu tạch tạch 2 - 3 cái.
Vậy máy nhà mình bị hỏng gì? Nhờ anh em kỹ thuật tư vấn và đến sửa giúp mình với!
Cảm ơn!
Trả lời:
Chào bạn Thu Hà! Để bạn hiểu thêm về kỹ thuật và nguyên lý hoạt động của máy giặt, trước tiên mình sẽ nói sơ qua về nguyên lý hoạt động của công tắc cửa: khi cuộn dây được cấp nguồn, nó hút lõi vào thông qua cơ cấu vòng lệch tại đầu rơle điện này sẽ tác động làm thanh lưỡng kim nóng lên đẩy khóa công tắc cửa, khi đó tiếp điểm phụ sẽ đóng nguồn trở lại boad mạch điều khiển.

Trong trường hợp này, rất có thể công tắc cửa máy giặt Electrolux (khóa cửa) không hoạt động ổn định (không đóng) thì đèn Start sẽ không sáng (không cho máy hoạt động). Lỗi này thường gặp ở các đời máy: EWF 549, EWF 551, EWF 771, EWF 1073, EWF 1074, EWF 8556, EWF 8576, EWF 85661, EWF 85771... Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác bạn có thể tham khảo tại đây: http://suachuamaygiatelectrolux.com.vn/Tu-van-su-dung/-Cac-loi-thuong-gap-cua-may-giat-Electrolux-2600204.html

Bạn có thể gọi cho trung tâm bảo hành Electrolux (nếu máy giặt nhà bạn còn trong thời gian bảo hành), ngoài ra bạn còn có thể gọi thợ chuyên sửa máy giặt Electrolux do hãng ủy nhiệm và yêu cầu họ thay công tắc cửa mới. Chi phí linh kiện + phí dịch vụ cũng không chát lắm!

Chúc bạn thành công!

Để nhận được tư vấn từ kỹ thuật viên của chúng tôi, Quý khách xin vui lòng liên hệ:

Nhận xét