Vì sao bạn cần bảo dưỡng máy giặt định kỳ

Ngày nay máy giặt là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt. Nó là một công cụ đắc lực giúp cánh chị em phụ nữ thoát khỏi việc giặt giũ sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Một ngày nào đó máy giặt sẽ hỏng và phải sửa chữa, hoặc bạn phải thay mới. Nhưng không phải ai cũng sẵn sàng để làm việc đó. Vậy để tăng thêm tuổi thọ cho chiếc máy giặt nhà bạn, thì chúng ta không chỉ biết sử dụng nó đúng cách mà còn phải chăm sóc cho nó. Chúng ta cần bảo dưỡng, vệ sinh máy giặt tốt hơn để giúp nó được như mới, bền hơn, làm việc với hiệu suất cao hơn.

>> Tham khảo: Dịch vụ bảo dưỡng máy giặt Electrolux

bảo dưỡng máy giặt electrolux
Bảo dưỡng máy giặt định kỳ giúp tăng tuổi thọ của máy
Hãy cùng các chuyên gia sửa máy giặt của chúng tôi tìm hiểu về vấn đề: tại sao lại phải vệ sinh máy giặt định kỳ?

- Trong quá trình giặt quần áo thì các thứ như cặn bẩn, sơ vải, bột giặt, nước xả vải khi gặp nước cứng sẽ kết tủa lại và bám ở phía ngoài lồng giặt. Sau khoảng 1 năm ( thời gian cũng khá dài phải không ) thì lớp kết tủa này càng ngày càng dày lên và bong ra, trong quá trình xả quần áo làm những lớp bong này dính vào quần áo khiến quần áo bẩn, không được giặt sạch và chứa mùi nấm mốc, nếu sử dụng còn ảnh hưởng đến da của chúng ta.

>> Xem thêm: Dịch vụ sửa máy giặt Electrolux

- Ở trong lồng giặt sẽ là một môi trường lí tưởng cho sự sinh sôi và phát triển của các loại vi khuẩn, nấm mốc và trở thành mầm bệnh nguy hiểm cho chúng ta. Một số căn bệnh mà chúng thường gây ra như: viêm da phát ban, ngộ độc thực phẩm....

Chỉ như vậy thôi là chúng ta đã biết được sự quan trọng phải vệ sinh máy giặt của mình như thế nào rồi đúng không. Vệ sinh máy giặt không chỉ giúp cho nó hoạt động hiệu quả hơn, năng suất hơn mà còn diệt các vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khoẻ của chúng ta.

Các bạn có thể tham khảo quy trình bảo dưỡng máy giặt hiệu quả của chúng tôi tại:

Nếu không thể tự vệ sinh máy giặt cho mình thì hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí hoặc sử dụng dịch vụ vệ sinh - bảo dưỡng máy giặt của chúng tôi.

Để được tư vấn và sử dụng dịch vụ của chúng tôi, xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Chúng tôi sẽ chăm sóc tốt nhất cho chiếc máy giặt của gia đình bạn.

Nhận xét